Gần sang năm mới rồi, các bạn đã chuẩn bị cho mình trang phục mới để đón Tết chưa. Cùng Phụ Nữ News điểm danh 4 xu hướng thời trang 2017 nhé!

Trang phục là một trong những nỗi lo không kém của các bạn nữ vì thế đừng nên bỏ qua những xu hướng thời trang 2017 này đấy! Cùng nhau tham khảo nào!

Quần jean

Trang phục quần jean chẳng xa lạ gì với các tín đồ thời trang, lúc nào trong tủ đồ của bạn cũng có ít nhất 2 chiếc quần jean. Hãy lựa chọn cho mình 1 chiếc quần jean đầy cá tính để giúp bạn dễ dàng di chuyển và thể hiện sự năng động, thoải mái của bạn.

4 xu huong thoi trang 2017 ma cac ban khong nen bo qua - Anh 1

Ảnh minh họa

4 xu huong thoi trang 2017 ma cac ban khong nen bo qua - Anh 2

Ảnh minh họa

Đây chính là xu hướng thời trang 2017 mà các bạn cần phải tham khảo đấy.

Áo phông

Nếu bạn là một cô gái biết cách phối đồ thì hãy lựa chọn cho mình 1 chiếc áo phông màu trơn để phối cùng chiếc quần jean hơi rách mang đậm phong cách cá tính. Theo kiểu phối này bạn sẽ có được một trang phục dạo phố, đi chơi cùng bạn bè trong dịp cuối tuần.

4 xu huong thoi trang 2017 ma cac ban khong nen bo qua - Anh 3

Ảnh minh họa

Đây là xu hướng thời trang 2017 mà được nhiều bạn giới trẻ yêu thích và lựa chọn.

Váy phối với giày thể thao

4 xu huong thoi trang 2017 ma cac ban khong nen bo qua - Anh 4

Nghe có vẻ lạ đúng không nào, nhưng bạn đã thử với kiểu phối thời trang này chưa. Hãy lựa chọn cho mình chiếc váy nữ tính để mix cùng một đôi giày thể thao, kiểu phối này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn 1 chân váy không quá dài, 1 chân vày bút chì, 1 chiếc đầm,…

4 xu huong thoi trang 2017 ma cac ban khong nen bo qua - Anh 5

Ảnh minh họa

Hãy thử kết hợp với xu hướng thời trang 2017 này nhé!

Quần yếm kết hợp với áo thun

4 xu huong thoi trang 2017 ma cac ban khong nen bo qua - Anh 6

Ảnh minh họa

Bạn yêu thích sự trẻ trung và năng động thì đừng bỏ qua kiểu phối này nhé! Lựa chọn cho mình 1 chiếc quần yếm và 1 áo thun để làm mới diện mạo mình hơn nhé. Bạn sẽ trở nên cá tính và trẻ hơn đi rất nhiều với xu hướng thời trang 2017này đấy. Quần yếm sẽ không bao giờ cũ đi và được nhiều các bạn teen yêu thích.